Tôi Vẫn Đứng Bên Lề Người Dưng. Thơ Hư Vô


Tôi Vẫn Đứng Bên Lề Người Dưng 

Dù có nói bao lời hò hẹn
Rồi một ngày em cũng sẽ quên
Nước mắt có chảy vào vô tận
Tôi vẫn ở bên lề đời em.

Cũng đâu cần phân trần lẩn quẩn
Em đi cho kịp chuyến tour đời
Chào nhau một tiếng cười khập khiễng
Quay lưng là đã mất nhau rồi!

Phủi chiếc bóng trong lòng gương cũ
Bụi mịt mù trên những ngón tay
Tôi lảo đảo như thuyền say sóng
Chở khẳm mùa thu tiếng thở dài.

Mười năm chưa đủ thành xa lạ
Cho trái tim tôi biết lạnh lùng
Mà dẫu có trăm năm thì cũng
Tôi vẫn đứng bên lề người dưng…

Hư Vô

Leave a Reply

Copyright (c) Ilu Production

Designed by Người Tình Hư Vô. Copyright © 2012-2016, Ilu Productions. All Rights Reserved. Excerpts and links may be used if full credit is given to www.nguoitinhhuvo.wordpress.com. ****** Bài trích từ Blog này xin ghi nguồn từ www.nguoitinhhuvo.wordpress.com.

Chủ Biên: Người Tình Hư Vô

