Lá Đêm, Thơ Hư Vô


734700_3811525461192_682447758_n

Lần đầu tôi gọi tên em
Thì thầm như chiếc lá đêm trở mình
Vườn khuya mưa đổ tội tình
Áo em ướt một góc hình hài tôi.

Lần đầu môi biết tìm môi
Nhọn tựa chiếc lá đâm chồi gai non
Đẹp như con gái Sài gòn
Đêm ngồi xõa tóc cho còn thơ ngây.

Một lần tôi biết cuồng say
Ôm em đắm đuối cho đầy giấc mơ
Đường môi dài tới bất ngờ
Mà nụ hôn đã quá giờ giới nghiêm.

Phố phường khuya khoắt buồn tênh
Em khoe nhan sắc bỏ quên lối về
Vì tôi, em đã u mê
Giờ giới nghiêm làm sao về, hỡi em?!! …

Hư Vô

Leave a Reply

Copyright (c) Ilu Production

Designed by Người Tình Hư Vô. Copyright © 2012-2017, Ilu Productions. All Rights Reserved. Excerpts and links may be used if full credit is given to www.nguoitinhhuvo.wordpress.com. *******Bài trích từ Blog này xin ghi nguồn từ www.nguoitinhhuvo.wordpress.com.

Chủ Biên: Người Tình Hư Vô

