Cảm Ơn Tình Nhân, Thơ Hư Vô


Cảm ơn em chút hương quen
Tôi mang theo để bon chen vào đời
Cảm ơn em một nụ cười
Cho tôi biết khóc với người chưa quen.

Thầm thì tôi gọi tên em
Lời câm tan giữa tiếng đêm tượng hình.
Từ em bước tới tội tình
Trái tim tôi cũng thình lình u mê.

Đường xa đâu thấy lối về
Bỏ quên lời hẹn ước thề trăm năm
Chỗ có giọt lệ lăn trầm
Âm thầm nhỏ xuống giữa tăm tích người.

Thấy em trong ẩn tích tôi
Quằn vai quẩy gánh lẻ loi qua cầu
Chắc gì đuổi kịp đời sau
Thì em cũng đã biết đau kiếp này.

Cảm ơn những tháng những ngày
Em cho tôi nỗi cuồng say lạ lùng
Đất trời dẫu có bao dung
Tôi cũng chưa tới đường cùng tận em.

Cảm ơn giọt lệ còn quen
Đêm đêm tỉnh thức chong đèn tìm nhau
Từ trong ngọn nến xanh xao
Có bóng em đang lăn vào mắt tôi…

Hư Vô

Leave a Reply

Copyright (c) Ilu Production

Designed by Người Tình Hư Vô. Copyright © 2012-2016, Ilu Productions. All Rights Reserved. Excerpts and links may be used if full credit is given to www.nguoitinhhuvo.wordpress.com. ****** Bài trích từ Blog này xin ghi nguồn từ www.nguoitinhhuvo.wordpress.com.

Chủ Biên: Người Tình Hư Vô

