Dậy Mộng, Thơ Hư Vô


Có em về dậy hồn tôi thức
Từ trong hoang tích nỗi hoài thai
Vặn mình nghe bàn tay còn nóng
Vẫn không níu kịp một di hài.

Đêm vấp bóng nằm trơ con mắt
Hương quen còn ngan ngát bềnh bồng
Dòng tóc em dài như sóng biếc
Lùa tôi vào dốc biển mênh mông.

Thả hồn trôi dạt về một phía
Gót mòn đã giáp dấu phiêu linh
Trái tim tôi thình lình rướm máu
Chỗ có em cất giấu tội tình.

Em bỏ đi mang theo tiếng khóc
Ôm lòng đêm bên gối lụa nhầu
Tôi thất thanh gọi tôi ơi ới
Biển xa dậy mộng sóng bạc đầu…

Hư Vô

Leave a Reply

Copyright (c) Ilu Production

Designed by Người Tình Hư Vô. Copyright © 2012-2016, Ilu Productions. All Rights Reserved. Excerpts and links may be used if full credit is given to www.nguoitinhhuvo.wordpress.com. ****** Bài trích từ Blog này xin ghi nguồn từ www.nguoitinhhuvo.wordpress.com.

Chủ Biên: Người Tình Hư Vô

